MUA HÀNG: Hà Nội : 024-35657581/3565 7582 Hotline: 0934736666 / 0962478888 
Sài Gòn : 028- 38485766 /3842 8379 Hotline : 0946725555 / 0947547777
Kỹ thuật Hotline Toàn quốc: 024-39903784 / 39996556

Chính sách đổi trả - Bảo hành

A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Ducbachtech ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây (đính kèm danh sách).

2. Bảo hành tại Ducbachtech: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Ducbachtech.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Ducbachtech bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Ducbachtech

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Ducbachtech

a. Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 20h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ). 

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

1.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Ducbachtech thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Ducbachtech đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

2. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty được sử dụng để làm hàng khuyến mại: Được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

3. Lưu ý khách hàng:

- Ducbachtech không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.

- Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Tham khảo chính sách nhập lại thuộc chính sách kinh doanh của Công ty.

C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Ducbachtech khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.

2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Ducbachtech, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Ducbachtech và của hãng, Ducbachtech sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Ducbachtech nhận sản phẩm của khách hàng.

4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cho cả trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Ducbachtech (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Ducbachtech, nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.

6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên (chính sách nhập lại sản phẩm được quy định cụ thể trong Chính sách kinh doanh của công ty)

7. Nếu phiếu bảo hành do Ducbachtech phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

8. Trong thời gian 01 tuần kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm là máy tính để bàn bị lỗi (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Ducbachtech không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty).

 D. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

a. Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Ducbachtech hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

b. Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Ducbachtech có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Ducbachtech là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

3. Bảo hành theo thẻ bảo hành tại nơi sử dụng

a. Thẻ bảo hành tại nơi sử dụng:

- Thẻ này được phát hành bởi công ty Ducbachtech.

- Thẻ có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành được thể hiện trên thẻ.

- Trên mỗi thẻ có 06 ô thẻ - tương ứng với 06 lần bảo hành tại nơi sử dụng; mỗi lần thực hiện bảo hành tại nơi sử dụng, Ducbachtech sẽ thu hồi 01 ô thẻ/01 sản phẩm.

- Quý khách hàng vui lòng bảo quản thẻ cẩn thận vì thẻ không được cấp lại khi bị mất

b. Đối tượng sản phẩm của thẻ bảo hành tại nơi sử dụng

- Đối với các sản phẩm được mua/ tặng thẻ bảo hành tại nơi sử dụng: trong trường hợp này, phiếu bảo hành tại nơi sử dụng có thể sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với nhiều sản phẩm khác nhau.

4. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm bảo hành & dịch vu kỹ thuật Ducbachtech

Điện thoại: 04-39903784 HN - 04-39996556 ( HCM ) 

Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 17h15 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật)

5. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, bao gồm: Chi phí thực hiện dịch vụ và chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:

a. Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của công ty

b. Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.